Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc

 Chi phí chữa bệnh lí sùi mào gà hết bao nhiêu tiền là trục trặc mà nhiều “nam thanh, nữ tú” trót mang bệnh cảm thấy lo sợ. Bởi vì, chi phí chữa trị bệnh sùi mào gà thường có giá rất đắt so với trị liệu một số bệnh khác.

bệnh lí sùi mào gà tuy không dẫn đến nghiêm trọng tới tính mạng nhưng lại gây ra mất thẩm mỹ tại cơ quan sinh sản, tại vùng miệng, mắt…. Dẫn đến tâm lý lo âu, mặc cảm và xấu hổ thuốc trị bệnh sùi mào gà. Nên bạn cần phải điều trị dù có tốn kém đến bao nhiêu đi nữa.

Chi phí trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, giá đắt không?

Chi phí trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền dựa vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng bệnh, phương pháp điều trị, địa chỉ kiểm tra cũng như điều trị..... Mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết để có câu trả lời.

1. Chi phí kiểm tra sùi mào gà ban đầu

Bước đầu tiên khi đến khám, bạn sẽ nói biểu hiện và sẽ được nhân viên sắp xếp lịch gặp b.sĩ. Chuyên gia sẽ quan sát một số biểu hiện lâm sàng ngoài. Nếu nghi ngờ chuyên gia sẽ chỉ định một số xét nghiệm liên quan. Chi phí khám đầu tiên ước tính 320k (chưa kể các xét nghiệm bổ sung nếu bắt buộc thiết)

2. Chi phí xét nghiệm sùi mào gà

Có nhiều phương thức để tìm ra bệnh mào gà. Trong số đấy xét nghiệm là nhóm kỹ thuật được dùng chủ yếu và chính xác nhất. Hiện nay có các kỹ thuật xét nghiệm như: xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm dịch tiết….

  • Xét nghiệm máu phát hiện ra sùi mào gà

phương thức này ứng dụng cho giai đoạn sớm, Chuyên viên xét nghiệm sẽ lấy trực tiếp máu của người kiểm tra để tiến hành xét nghiệm. Quá trình xét nghiệm máu sẽ được ghi trên phiếu cũng như ghi rõ là dương tính (bạn đã bị bệnh) và âm tính (bạn không bị bệnh) với sùi mào gà.

  • Xét nghiệm sùi mào gà bằng dòng vật

cách thức xét nghiệm này ứng dụng cho một vài người bị bệnh đang ở giai đoạn đầu hay thời kỳ sau của sùi mào gà. Chuyên gia sẽ lấy trực tiếp những mẫu vật là các mụn sùi tại trên cơ thể của người mắc bệnh thường là ở âm đạo, bộ phận sinh dục nam, lân cận ở vùng hậu môn,… để xét nghiệm. Phân tích xem những nốt u sùi này có chứa virút HPV gây bệnh mộng gà hoặc không thuốc trị sùi mào gà.

  • Xét nghiệm dịch tiết âm đạo, niệu đạo

đường chính để sùi mào gà lây lan và tiến triển là khi quan hệ với đối tác (thường là gái mại dâm) nhưng không sử dụng BCS. Virus HPV sinh sôi mạnh trong điều kiện ẩm thấp. Bởi thế, để biết chính xác bạn có bị bệnh sùi mào gà hoặc không, một số bác sĩ sẽ khiến cho xét nghiệm với dịch tiết âm đạo của phụ nữ và dịch lỗ sáo của nam giới.

Trong quá trình phân tích, thăm khám, nhận xét, phân loại virút dẫn tới bệnh. Nếu trong dịch miệng sáo hoặc dịch âm đạo của người mắc bệnh có chứa virus HPV, việc này đồng nghĩa với việc bạn đã mắc bị bệnh lí sùi mào gà.

3. Chi phí chữa trị bệnh lí sùi mào gà

Đây là khoản chi phí lớn nhất người bệnh buộc phải bỏ ra nếu bị chẩn đoán mắc bệnh sùi mào gà. Sau khi đến khám một số bác sĩ chuyên khoa sẽ phụ thuộc vào từng tình huống bệnh gặp cần mà sẽ hướng dẫn nên ứng dụng sử dụng thuốc, đốt điện, nhiệt trị liệu laser hay đốt lạnh.

nếu như bệnh nhẹ, b.sĩ sẽ kê cho bạn các dòng thuốc về uống (chi phí sẽ thấp hơn). Nếu như bạn tới điều trị bệnh mào gà ở giai đoạn muộn, lúc một số nốt u sùi phát triển khá nhiều cũng như to. Lúc này, sẽ nên kết hợp trị liệu sùi mào gà bằng thuốc và tiến hành nhiều kỹ thuật điều trị hiện đại như: cắt đốt điện cao tần, liệu trình ALA-PDT hoặc kích hoạt miễn dịch tự thân DNA. Khi đấy, chi phí điều trị sùi mào sẽ cao hơn rất nhiều.

  • Chi phí trị sùi mào gà bằng thuốc:

Chi phí trị sùi mào gà bằng thuốc còn căn cứ vào dòng thuốc được chuyên gia chỉ định cũng như nơi bán thuốc. Ngoài những thuốc bôi để triệt tiêu mụn sùi mào gà, thì bác sĩ sẽ kê thêm những dòng thuốc uống có vai trò nâng cao thể lực và khả năng miễn dịch chống lại virus HPV.

  • Chi phí trị sùi mào gà theo kỹ thuật nhiệt trị liệu lạnh:

Nitơ lỏng sẽ phun lên ở vùng da mắc bệnh dẫn tới đóng băng một số nốt mụn sùi mào gà. Sau khoảng tầm 7 – 10 ngày, những mụn sùi này sẽ khô lại cũng như tự rơi ra.

  • Chi phí trị liệu sùi mào gà theo cách thức đốt laser:

nhiệt trị liệu laser sẽ được thực hiện trong thời gian rất ngắn hơn, hiệu quả cũng cao và khó tái phát hơn. Nhược điểm là những tổn thương trên niêm mạc sau khi chữa trị sẽ mất khá nhiều thời gian để hồi phục. Phương thức này được khuyến cáo ứng dụng cho một số nốt bệnh mào gà có kích thước to hay kết thành từng chùm, đặc biệt bắt buộc tránh ở nững ở vùng da nhạy cảm.

  • nhiệt trị liệu điện sùi mào gà bao nhiêu tiền?

Với tác dụng của mẫu điện cao tần giúp tiểu phẫu cắt bỏ những mụn sùi mào gà hiệu quả và ít tái phát. Nhược điểm của kỹ thuật này là thời gian phục hồi khá lâu.

  • Chi phí trị bệnh lí sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT:

nếu như bệnh chuyển sang thời kỳ mạn tính có khả năng ứng dụng phương thức xâm lấn tối thiểu ALA – PDT. Nhờ các hoạt đặc tính ion oxy len lõi vào trong từng tế bào cũng như tiêu diệt tận gốc những mầm mống gây bệnh, tái tạo ở vùng da mới vô khuẩn.

Chi phí chữa trị sùi mào gà ALA – PDT không hề cao và được đánh giá là phù hợp với thu nhập chung của đa số bệnh nhân.


4. Mức đô nghiêm trọng của bệnh lí sùi mào gà

nếu bạn phát hiện cũng như chữa trị bệnh ở giai đoạn nhanh chóng. Khi một số dấu hiệu bệnh mồng gà vẫn còn ít, những nhú sùi nhỏ. Lúc này, kỹ thuật trị liệu sẽ dễ dàng và tiết kiệm chi phí điều trị hơn. Ngược lại, nếu như điều trị khi bệnh đã nặng thì chi phí cao và thời gian điều trị dài hơn rất nhiều.

5. Thể trạng bệnh nhân

virút HPV có khả năng bị tiêu diệt bởi hệ thống miễn dịch. Nếu người bị bệnh có sức khỏe, sức đề kháng tốt sẽ giúp việc điều trị bệnh thuận lợi hơn khá nhiều. Từ đấy cũng sẽ giúp giảm chi phí do không phải kéo dài thời gian điều trị.

6. Bệnh có tái phát rất nhiều lần không

Một đặc điểm đáng sợ của sùi mào gà là khá dễ tái phát, đặc biết là ở một số người sức khỏe yếu. Sau mỗi lần trị liệu bệnh nhân sẽ lại cần tốn thêm chi phí.

7. Thời gian trị liệu bệnh kéo dài

Yếu tố này được chi phối bởi 3 trục trặc kể trên như: hiện trạng bệnh + sức khỏe người bị bệnh + bệnh có tái phát hay không? Để thời gian điều trị ngắn hơn, bạn buộc phải tiến hành chữa trị càng nhanh càng tốt cũng như tuân thủ theo chỉ dẫn của chuyên gia.

8. Chi phí mỗi lần tái khám sùi mào gà

người mắc bệnh phải dự trù chi phí thăm khám bệnh định kì để kiểm tra bệnh có tái phát không. Vì thi thoảng do các sơ suất sau trị liệu như giao hợp không dùng BCS với đối tác lây bệnh. Hay có tiếp xúc với niêm mạc da hở của bệnh nhân,… dẫn tới nguy cơ tái nhiễm bệnh cao hơn so với người chưa từng bị bệnh.

9. Bệnh viện, phòng khám mà bạn chọn chữa trị

Theo chuyên gia Đỗ Văn Chiến, người bệnh không bắt buộc tham rẻ mà “gửi gắm” sức khỏe của bản thân vào một số phòng khám đa khoa kém chất lượng dẫn tới tình trạng tiền mất, tật mang. Người bị bệnh cần lựa chọn các bệnh viện, phòng khám đa khoa uy tín để đến khám và chữa trị theo pháp đồ tiêu chuẩn của bộ Y tế. Hiện tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Thái Hà đang có gói "Ưu Đãi" trong điều trị sùi mào gà, cụ thể:

  • khám cũng như xét nghiệm sùi mào gà chỉ 320 ngàn đồng.
  • Giảm 30% chi phí đốt sùi mào gà.
  • Chương trình chỉ ứng dụng cho các khách hàng đăng ký thăm khám thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến hay qua số điện thoại 0325 780 327.

Xem thêm: chữa trị bệnh sùi mào gà tại đâu? Danh sách địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín.

Trên đây là nội dung bài viết: "Chi phí trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền". Mặc dù mức giá còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố không giống nhau và chẳng thể tính được chi phí chung nhưng thông qua bài viết này bạn cũng có khả năng ước lượng được số tiền mà mình bỏ ra.

1 nhận xét:

20 Tác hại của sùi mào gà ở nam giới

  Tác hại của bệnh sùi mào gà ở nam giới Nam thanh niên 30 tuổi, bộ phận sinh dục xuất hiện một số  chữa sùi mào gà  nốt sần đỏ hồng kèm ngứ...